CÔNG TY TNHH XE CHUYÊN DÙNG

AN KHANG

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

DOTHANH IZ65 GOLD được phát triển dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng đặc tính người dùng, lắp ráp trên dây chuyền chuyển giao công nghệ Nhật Bản và thử nghiệm trên các đường thử tiêu chuẩn quốc tế, DOTHANH IZ65 2,1 TẤN gây ấn tượng mạnh mẽ và tinh tế ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Công ty cổ phấn ô tô Đô Thành vừa cho ra mắt sản phẩm xe tải nhẹ Dothanh IZ65 trên thị trường Việt Nam với giá 420 triệu đồng.
Sản phẩm có hai (02) sự lựa chọn: phân khúc 1 với tổng tải 6.500kg, tải trọng 3490kg cho các tuyến đường liên tỉnh; phân khúc 2 với tổng tải 4990kg; tải trọng 2.150kg vào thành phố.

Sản phẩm được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại được chuyển giao theo công nghệ Nhật Bản, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro4.

Điểm nhấn ở mẫu xe này là được trang bị công nghệ Turbo Charger Intercooler (TCI) làm tăng công suất động cơ đến 109 mã lực, dung tích xy lanh 2.771cc nên xe có tải trọng cao, khả năng tăng tốc hay vượt dốc mạnh hơn các dòng xe trong cùng phân khúc.

Thêm điểm nhấn đáng chú ý là cabin xe Dothanh IZ65 GOLD được thiết kế tinh xảo theo dạng đầu vuông, kích thước lớn hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường nên cho người lái tầm nhìn mở rộng tối đa.

Cabin xe có 3 ghế ngồi cùng dây đai an toàn 3 điểm, trong đó ghế lái trang bị cơ cấu trượt - ngả, thuận tiện điều chỉnh theo ngoại hình của tài xế; đi cùng là vô lăng trợ lực gật gù, tích hợp nút điều chỉnh âm thanh.

Xe tải nhẹ Dothanh IZ65 GOLD có hai lựa chọn tổng tải 6.500kg, tải trọng 3490kg và tổng tải 4.990kg với tải trọng 2.150kg. Đi kèm đó là xe có 3 loại thùng để người tiêu dùng lựa chọn là thùng lửng, thùng kín và thùng mui bạt. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km.

Đặc biệt, nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Dothanh Auto tặng 100% lệ phí trước bạ cho khách mua dòng xe này.

zalo zalo