Hyundai Mighty EX8 thùng mui bạt
Vui lòng gọi để biết giá Hyundai Mighty EX8 thùng mui bạt số điện thoại 0911678934 Mr.Lộc, chương trình khuyến mãi lớn nhất.
Tư vấn mua xe trả góp, dịch vụ tận tình chu đáo
Cho vay 80% giá trị xe với lãi suất ưu đãi
Hân hạnh được phục vụ quý khách !
Chi tiết sản phẩm
Đặc điểm nối bật Hyundai Mighty EX8 thùng mui bạt
Thiết kế hoàn toàn mới trên Hyundai EX8
Hyundai EX8 thùng mui bạt 7 tấn sản phẩm hoàn toàn mới thuộc dòng Hyundai Series EX mới Hyundai vừa cho ra mắt tại thị trường Việt Nam, Mighty EX8 kế thừa và phát huy thế mạnh của các sản phẩm trước nhu xe tải 7 tấn 110SL và cải tiến điểm còn hạn chế, với dòng xe Hyundai EX 8 với linh kiện được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc vì thế mà khách hàng có thể an tâm về chất lượng và tuổi thọ của xe mang đến khách hàng một chiếc xe có thiết kế mạnh mẽ cùng hệ thống động cơ bền bỉ tiêu chuẩn Châu Âu với khả năng hoạt động liên tục cho hiệu suất tối ưu.
Mighty Ex8 thùng bạt được thiết kế hoàn toàn mới so với các dòng xe tải trước đó của Hyundai được phân phối tại Việt Nam do Thành Công sản xuất. Ngoại thất Ex8 được Hyundai chăm chút từng chi tiết, thiết kế khí động học để phần bên ngoài của xe làm giảm lực cản của không khí, Cùng các chi tiết giả nhiệt cho không khí vào bên trong giúp làm mát động cơ tiết kiệm được nhiên liệu cho xe hơn giúp xe hoạt động bền bĩ.
Động cơ trên Hyundai EX8 được nghiên cứu phát triển trên công nghệ hiện đại nhất hiện nay sản sinh công suất 160Ps mạnh nhất phân khúc hiện tại cùng khả năng tiết kiệm năng lượng cực tốt, với uy tính và chất lượng đã được khẳng định và chứng minh trên thị trường thì Hyundai là một thương hiệu được rất nhiều người Việt quan tâm mỗi khi hãng có mẫu xe tải Hyundai mới được xuất xưởng.
Ngoại thất Hyundai EX8
Ngoại thất Mighty EX8 vô cùng hiện đại
Hyundai New Mighty EX8 sở hữu thiết kế ngoại thất vô cùng hiện đại với những đường nét mạnh mẽ và chắc chắn, đi kèm với đó là kiểu thiết kế mang tính khí động lực học đây là xu hướng chung của tất cả các loại xe tải vì lợi ích mà nó mang lại, sức cản của gió sẽ được hạn chế một cách tối đa để hạn chế sự tiêu hao nhiên liệu trong quá trình di chuyển của xe.
Đèn pha của EX8 được thiết kế lớn làm tăng khả năng chiếu sáng đạt được độ rộng một cách tối đa, công nghệ Halogen giúp đèn đạt được cường độ chiếu sáng cao nhất. Đi cùng hệ thống đèn Xenon chiếu gần giúp tài xế quan sát tốt hơn trong các con đường xấu. Phần viền ngoại của đèn được mạ crom sáng bóng để tạo điểm nhấn trong thiết kế ngoại thất của xe.
Hyundai Mighty Ex8 7 tấn có 2 màu chính để khách hàng có thể lựa chọn là xanh, trắng quen thuộc của Hyundai. Đây là lớp sơn tĩnh điện dựa theo công nghệ hiện đại của Hyundai Hàn Quốc với khả năng giữ màu theo thời gian và không bị bong tróc dưới tác động của thời tiết.
Mặt ga lăng của xe được thiết kế hình lỗ có nhiệm vụ tản nhiệt cho hệ thống động cơ, lợi dụng sức gió để làm nguội cho hệ thống động cơ trong quá trình vận động. Logo Hyundai vẫn được thiết kế trên mặt ga lăng đó là điểm chung của tất cả các loại xe tải Hyundai.
Nội thất EX8 7 tấn thùng mui bạt
Hyundai Ex 8 được trang bị nội thất sang trọng tất cả các tính năng của một chiếc xe du lịch hơn là một chiếc xe tải 7 tấn thông thường. EX8 được trang bị hệ thống máy lạnh, radio, USB,... thì Ex Series được thay đổi bằng đồng hồ điều khiển bằng điện tử, vô lăng có các tính năng điều khiển thông qua điện thoại như Bluetooth, tăng giảm volume - các tính năng chủ yếu tập trung ở dòng du lịch hoặc Hyundai Xcient - sản phẩm cao cấp đắc tiền của Hyundai
Ca bin rộng rãi với thiết kế 3 ghế ngồi giống như các mẫu xe tải truyền thống của Hyundai, chính vì thế mà Cabin xe khá rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi bên trong không có cảm giác ngột ngạt khi phải ngồi quá lâu.
Tất cả các ghế ngồi đều được bọc da để tạo sự êm ái và dễ chịu khi ngồi lâu, khoảng cách giữa hai ghế phụ cũng được cải thiện để người ngồi bên phía phụ được thoải mái hơn. Đối với ghế tài thì chức năng tịnh tiến ghế lên xuống vẫn được giữ nguyên nhằm hỗ trợ bác tài trong việc vận hành xe.
Xe được trang bị vô lăng 4 chấu hiện đại kết hợp cùng với tay lái trợ lực để hỗ trợ cho các bác tài. Trên mặt vô lăng được tích hợp thêm các nút điều khiển để các bác tài có thể thao tác khi cần thiết, phía dưới vô lăng là hai thanh gạt, thanh bên trái dùng để điều khiển tín hiệu đèn xi nhan, còn thanh bên phải được dùng để điều khiển cần gạt nước.
Với mẫu xe tải Hyundai New Mighty EX8 thì kiểu tablo vân gỗ đã không còn được sử dụng nữa mà thay vào đó là kiểu tablo mới vô cùng hiện đại và mang hơi hướng châu Âu, giúp cho nội thất của xe thêm nội bật không khác gì một chiếc xe du lịch.
Cụm đồng hồ trung tâm và các nút bấm điều khiển được thiết kế phía trước vô lăng, tài xế có thể quan sát các thông số trên đồng hồ và thao tác bấm các nút điều khiển một cách tương đối đễ dàng và nhanh chóng. Xe được trang bị hệ thống giải trí vô cùng hiện đại bao gồm loa kết hợp cùng với Audio, USB, AUX, Bluetooth, Mp3,..giúp các bác tài có thể thưởng thức các bản nhạc mình yêu thích để giảm stress trong quá trình vận hành xe.
Với hệ thống máy lạnh hai chiều mạnh mẽ sẽ giúp cho cabin luôn trong bầu không khí mát mẻ và người ngồi bên trong xe cảm thấy vô cùng dễ chịu và thoải mái.
Nhìn chung thì thiết kế nội thất của xe khá hiện đại và đầy đủ các dụng cụ cần thiết cho quá trình vận hành xe của các bác tài.
Động cơ EX8 thùng mui bạt
Hyundai EX8 được trang bị động cơ D4CC 2.891cc sản sinh công suất lên đến 160Ps mạnh nhất phân khúc xe tải Hyundai 7 tấn trước đó như Hyundai HD99 130Ps Mighty 110SP 150Ps Nhưng dung tích xilanh chỉ 2.891 cc, sử dụng công nghệ Engine Downsizing Turbo tăng áp thế hệ mới đây là cải tiến hoàn toàn mới của Hyundai về động cơ, mang lại hiệu quả kinh tế cực kỳ lớn cho khách hàng.
Động cơ Mighty EX Series đã và đang được phân phối trên thị trường Châu Âu nhiều năm qua với công nghệ Turbo tăng áp tiên tiến, thường dùng cho những chiếc xe đua công suất lớn, giúo sự cháy diễn ra hoàn hảo hơn thông qua tăng áp khí nén trong buồng đốt. Sự cháy không diễn ra đơn thuần bằng nhiên liệu Diesel nữa mà còn phần lớn là không khí từ bên ngoài.
Động cơ Ex Series là loại động cơ D4CC Diesel 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng Turbo tăng áp nhằm giúp cho công suất của xe ex8 được phát huy tối đa. Dung tích xi lanh của động cơ là 2.891 cc với công suất tối đa có thể đạt được là 160 kw tại 3000 vòng/phút, moment xoắn cực đại của xe là 40 N.m tại 1600 vòng/ phút.
Xe tải 7 tấn Hyundai EX8 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực tốt, nhờ vào hệ thống phun nhiệu liệu trực tiếp được điều chỉnh bằng ECU thông minh cho phép nhiên liệu được đưa trực tiếp giúp tối ưu hóa công suất giảm sự tiêu hao nhiên liệu trong quá trình sử dụng manh lại hiệu quả kinh tế cao.
Xe được trang bị loại hộp số 5MT, đây là loại số sàn bao gồm 5 số tiến và 1 số lùi, đây là kiểu hộp số khá phổ biến của các loại xe tải.
Tiêu chuẩn khí thải của xe đạt chauarn EURO 5, đây là tiêu chuẩn cao nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay, đây được xem là một bước đi lớn của Hyundai trong việc góp phần bảo vệ môi trường.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE TẢI HYUNDAI NEW MIGHTY EX8
Hyundai New Mighty Ex8 | Thùng mui bạt | Thùng lửng | Thùng kín |
Kích thước tổng thể (mm) | 7.670 x 2.190 x 2.970 | 7.670 x 2.190 x 2.310 | 7.690 x 2.190 x 2.970 |
Kích thước thùng xe (mm) | 5.650 x 2.050 x 670/1.880 | 5.650 x 2.050 x 670 | 5.670 x 2.050 x 1.880 |
Tải trọng bản thân (Kg) | 3.535 | 3.335 | 3.635 |
Tải trọng hàng hóa (Kg) | 7.270 | 7.470 | 7.170 |
Tải trọng toàn bộ (Kg) | 11.000 | ||
Số người chở (Người) | 03 | ||
Mã động cơ | D4CC | ||
Loại động cơ | Động cơ Diesel 4 kỳ, 4 xy lanh, Turbo tăng áp | ||
Dung tích công tác (cc) | 2.891 - Turbo tăng áp lớn hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn | ||
Công suất cực đại (Ps) | 160Ps - công suất mạnh nhất trong phân khúc | ||
Momen xoắn cực đại (Kgm) | 40/1.600 | ||
Tiêu chuẩn khí thải | Euro 4 | ||
Kiểu hộp số | 5MT | ||
Hộp số | 5 số tiến, 1 số lùi | ||
Trước | Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực | ||
Sau | Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực | ||
Cỡ lốp xe trước/sau | 8.25 -16 | ||
Số trục | 2 | ||
Công thức bánh | 4 x 2 | ||
Hệ thống phanh (trước/ sau) | Dẫn động thủy lực 2 dòng chân không, kiểu đĩa phía trước và tang trống phía sau | ||
Hệ thống phanh tay | Tác động vào đuôi hộp số |