CÔNG TY TNHH XE CHUYÊN DÙNG

AN KHANG

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Hyundai Solati 16 chổ đối thủ đáng gồm của Ford Transit 

Hyundai Thành Công Thương Mại đã nắm bắt được nhu cầu thị trường và cho ra sản phẩm xe khách Hyundai Solati 16 chỗ tại thị trường Việt Nam cùng các thông số ấn tượng về sản phẩm xe khách Hyundai - Hyundai Solati là sản phẩm được lựa chọn của khách hàng mua xe ở phân khúc xe vận chuyển hành khách, hành khách hạng thương gia với các bản độ cao cấp tại Hyundai Phú Lâm  cho thị thị trường Việt. 

Solati Hyundai là một sản phẩm thuộc phân khúc xe khách 16 chỗ đang rất phát triển hiện nay. Với giá bán lẻ khuyến nghị là 1 tỉ lẻ 5 triệu đồng tại Ô tô Phú Lâm - Bình Chánh. Cùng so sánh thông số kỹ thuật giữa Hyundai Solati và Ford Transit - mẫu minibus đang “bá chủ” phân khúc này.​

Thông số Hyundai Solati Ford Transit
Giá bán 1,005 tỷ đồng 720 triệu đồng
Kích thước (DxRxC) 6195 x 2038 x 2760mm 5780 x 2000 x 2360
Chiều dài cơ sở 3760mm 3750mm
Khoảng sáng gầm 185mm 165mm
Động cơ /Dung tích 4 xy lanh (I4) tăng áp 2.5L 4 xy lanh (I4) tăng áp 2.4L
Công suất/Momen xoắn 167 mã lực/ 422Nm 138 mã lực/ 375Nm
Hộp số Số sàn 6 cấp Số sàn 6 cấp
Dung tích bình nhiên liệu 75L 80L
Số chỗ ngồi 16 16
Phanh Đĩa 4 bánh ABS Đĩa 4 bánh ABS
Túi khí 2 1
Hệ thống đèn chiếu sáng Halogen bóng Projector/ Đèn LED định vị Halogen
Chất liệu ghế Da Da
Hệ thống giải trí Radio/USB/AUX AM/FM, USB/SD và 4 loa
Đèn báo má phanh mòn Không

Động cơ Hyundai Solati được trang bị động cơ dầu D4CB Turbo tăng áp dung tích 2.5L và Ford Transit sử dụng động cơ dầu tăng áp dung tích 2.4L, cả 2 mẫu xe đều sử dụng hộp số sàn 6 cấp (6MT).

 Hyundai Solati có hiệu suất mạnh hơn 29 mã lực và có mức mô-men xoắn cao hơn Ford Transit.

Kích thước là điểm mạnh của Hyundai Solati đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng  so với Ford Transit cả về chiều dài, chiều rộng, chiều cao và chiều dài cơ sở. Rộng rãi cả về chiều rộng lẫn chiều cao của khoang hành khách mà hiếm đối thủ nào có thể so sánh được.

Bên cạnh đó, khoảng sáng gầm của Solati cũng ''thoáng'' hơn so với Ford Transit.​

Cả 2 dòng  Ford Transit và Hyundai đều được trang bị phanh đĩa cho 4 bánh, hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Hệ thống an toàn bị động, Solati có phần ưu thế về an toàn hơn so với Transit do được trang bị 02 túi khí (người lái và hàng khách kế bên) còn Transit chỉ được trang bị duy nhất 01 túi khí (người lái).

Hệ thống chiếu sáng  Ford Transit chỉ được trang bị đèn pha với bóng Halogen thông thường. Hyundai Solati được trang bị đèn pha với Projector kết hợp đèn chiếu sáng ban ngày làm tăng vẻ cuốn hút của xe.Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ dạng LED giúp quan sát tốt và tăng sự an toàn cho người lái cũng như người tham gia giao thông khác. Thiết kế ngoại thất hiện đại, sang trọng và tinh tế góp phần làm tăng sự nổi bật cũng như tăng hiệu suất vận hành cho chiếc xe

Hệ thống giải trí 2 xe điều có trang bị Radio cổng USB. Bảng điều khiển trung tâm hiện thị đầy đủ các thông tin và tình trạng của xe. Vô lăng trợ lực điện, điều chỉnh theo vị trí lái, tích hợp phím chức năng giúp tăng sự thuận tiện và an toàn cho người lái. 

Tổng quan về  Hyundai Solati có nhiều nét vượt trội hơn đối thủ Ford Transit về trang bị an toàn, kích thước và hiệu suất động cơ.​

Tại Hyundai Phú Lâm Solati được nâng cấp các bản cap cấp như Solati ghế Universe  cùng tấm lót sàn cao cấp, bọc trần la phong, sơn ốp gỗ Taplo.
Solati Limousine hạng thương gia với các bản từ Trung bình tới cao cấp. Xe được trang bị nội thất cao cấp nhất thị trường với các tiện nghi bật nhất. Phục vụ du lịch lữ hành, đưa đón thương gia..
Khách hàng có thể xem thêm các dòng xe từ tiêu chuẩn đến Solati Limousine tại Hyundai Phú Lâm - Bình Chánh.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TM DV Ô TÔ SÀI GÒN PHÚ LÂM

Địa chỉ: D6/28, Khu phố 4, TT. Tân Túc, H. Bình Chánh, TP.HCM.

Hotline: 0911678934

zalo zalo